• TS BS Nguyễn Thành Như
  • Hỏi - Đáp
  • Thứ tư - 11/06/2014 - (3,207 lượt xem)

Đau hậu môn khi mộng tinh

Anhv…12@yahoo.com.vn

Chào Bác sĩ Như,

Năm nay con 20 tuổi, con có một số vấn đề thắc mắc, mong Bác sĩ giải đáp.

1. Mộng tinh bị đau co thắt hậu môn: năm 14 - 15 tuổi, con hay mộng tinh. Mỗi lần mộng tinh, xuất tinh thì con tỉnh giấc, sau đó ở hậu môn bị đau dữ dội, cảm giác bị co thắt lại. Đến năm 16 tuổi con bắt đầu thủ dâm, mộng tinh it xảy ra và có cũng không còn đau. Không biết con có bị bệnh gì không, thưa Bác sĩ? Bạn bè con không ai bị giống vậy hết.

2. Con đọc sách báo thấy viết tinh hoàn nhỏ cỡ trứng cút thì có nguy cơ bị vô sinh, con thấy của mình cũng chỉ to cỡ trái trứng cút thôi. Bác sĩ cho con hỏi: kích thước tinh hoàn cỡ bao nhiêu thì là ok? Có ảnh hưởng tới chất “Men” của đàn ông không? Có phải người có kích thước (tinh hoàn) to thì “nhiều nhân công và diện tích”, sẽ ra sản phẩm nhiều hơn người kích thước (tinh hoàn) nhỏ không? Con là con trai mà thấy mình yếu đuối lắm.

3. Con đang lo ngại, tự trách mình vì thủ dâm quá nhiều, lúc xuất tinh thì đầu gối trái bị nhức (suốt 4 năm trời, con đều xuất tinh 1 ngày/lần). Bác sĩ cho hỏi: “máy” của con 10 năm nữa còn chạy nổi không, khi hiện tại con vắt kiệt sức bắt tinh hoàn + cơ thể hoạt động quá mức? Con đọc sách báo thấy nói tinh hoàn như một bộ máy, nếu không bảo trì bảo dưỡng thì dễ về hưu non cỡ 30 tuổi.

4. Cách đây khoảng vài tháng, con đi chơi với bạn gái nhưng không quan hệ, khi ngồi kế thì dương vật cương lên, về đến nhà thì nó đau nhức, tiểu bị đau, con phải xuất tinh, ngủ qua hôm sau mới hết. Bác sĩ cho biết con bị bệnh gì? Con đi với bạn gái 2 lần thì đau đúng 2 lần.

5.   Dương vật của con gốc thì nhỏ, đầu lại to, nhìn không cân đối, đầu lại bị cong xuống 45 độ, như vậy có cần phải phẫu thuật không Bác sĩ?

Cảm ơn Bác sĩ.


Chào bạn,

1. Có thể khi mộng tinh, túi tinh co bóp mạnh nên gây đau, co thắt cơ quan lân cận túi tinh trong đó có cơ vòng hậu môn, nên bạn bị đau.

2. Không có sự liên quan giữa kích thước tinh hoàn và chất "men" của nam giới. Tinh hoàn cỡ trứng gà ta loại nhỏ là ok.

3. Không hại gì bạn à.

4. Do dương vt cương lâu mà không xìu (vì không quan hệ, không xuất tinh) nên gây đau.

5. Nếu đúng bạn bị cong như vậy thì rất cần mổ.

TS BS Nguyễn Thành Như

 

Số lượt truy cập

Các mục chính

Đọc nhiều nhất

Cùng một tác giả